วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

11.10.2559 เทศบาลนครเชียงใหม่ ปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง เพื่อฟื้นฟูทางเดินริมคลองแม่ข่า วันนี้ (วันที่ 11 ตุลาคม 2559) สามารถเปิดพื้นที่ช่วงตั้งแต่สะพานแม่ข่าท่าแพ - สะพานแม่ข่าลอยเคราะห์ย่านหลังไนท์บาซาร์ ได้สำเร็จตลอดแนว.

ขอขอบคุณ ภาพและข่าว  จาก fb:
Wasan Jompakdee

ขอชื่นชม เทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งปฏิบัติการอย่างต่อเนื่องมาเป็นวันที่ 2 เพื่อฟื้นฟูทางเดินริมคลองแม่ข่า วันนี้ (วันที่ 11 ตุลาคม 2559) สามารถเปิดพื้นที่ช่วงตั้งแต่สะพานแม่ข่าท่าแพ - สะพานแม่ข่าลอยเคราะห์ย่านหลังไนท์บาซาร์ซึ่งเดิมรกมาก ได้สำเร็จตลอดแนวแล้ว 

ผลงานของพนักงานเจ้าหน้าที่แขวงเม็งรายน่าประทับใจมาก และสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ แขวงเม็งราย 4 ท่าน คือ สท.อาคม กันทวงค์, สท.วิชัย ศิริรัตน์, สท.ราชิน ตันตรานนท์ และ สท.พิศุทธ์ พิศุทธกุล ก็ได้มาลงพื้นที่และร่วมปฏิบัติการด้วยตั้งแต่เช้า โดยมีท่านรองณัฐฐ์ชูเดช วิริยดิลกธรรม รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ มาให้กำลังใจในนามของคณะผู้บริหารเทศบาลนครเชียงใหม่...

พี่น้องชาวชุมชนช่างฆ้อง ต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพ่อลุงบุญสม ณ รังษี ซึ่งเป็นกรรมการปฏิบัติการดูแลรักษาคลองแม่ข่าของชุมชนช่างฆ้อง กล่าวว่า ความฝันที่จะฟื้นฟูคลองแม่ข่าของชุมชนช่างฆ้องให้กลับมาสวยงาม ใกล้จะเป็นจริงแล้ว และจะช่วยกันพัฒนาดูแลพื้นที่ให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป.
















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น