วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

09.11.2559 พิธีส่งมอบ“สวนดอกพุทธรักษาบูชาคุณพ่อหลวง ทดแทนคุณแผ่นดิน” ให้กับท้องถิ่น คุณณัฐฐ์ชูเดช วิริยดิลกธรรม รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คุณไพศาล สุรธรรมวิทย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คุณวิชัย ศิริรัตน์ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ แขวงเม็งราย ผอ.กิติกร โตคณิตชาติ หัวหน้าตะวัน โด่งดัง และชุมชนระแกง ป้าสุดารัตน์(ป้าน้อย) และป้านวล วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ณ พื้นที่ทางเดินเลียบคลองแม่ข่า สะพานถนนศรีดอนไชย.

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้จัดโครงการปรับภูมิทัศน์คลองแม่ข่าเพื่อการพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน โดยการนำนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจออกไปทำกิจกรรมจิตอาสาพื้นที่คลองแม่ข่าด้านหลังสุสานช้างคลานและปลูกดอกพุทธรักษา โดยใช้ชื่อว่า “สวนดอกพุทธรักษาบูชาคุณพ่อหลวง ทดแทนคุณแผ่นดิน” โดยมีระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2559 โดย อาจารย์ ดร.เขมกร ไชยประสิทธิ์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษา ได้ส่งมอบ“สวนดอกพุทธรักษาบูชาคุณพ่อหลวง ทดแทนคุณแผ่นดิน” ให้กับท้องถิ่น คุณณัฐฐ์ชูเดช วิริยดิลกธรรม รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คุณไพศาล สุรธรรมวิทย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คุณวิชัย ศิริรัตน์ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ แขวงเม็งราย ผอ.กิติกร โตคณิตชาติ หัวหน้าตะวัน โด่งดัง และชุมชนระแกง ป้าสุดารัตน์(ป้าน้อย) และป้านวล วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ณ พื้นที่ทางเดินเลียบคลองแม่ข่า สะพานถนนศรีดอนไชย
ในการนี้ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติร่วมในงานได้แก่
1.คุณชานนท์ คำทอง ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดเชียงใหม่
2. คุณสกล แก้วแดง นายกสโมสรไลออนส์เชียงใหม่แม่ปิง-แม่สา
3. คุณช้องนาง พงศ์เดชชัย ผู้บริหารโครงการเลอตะวัน 456
4. คุณศศิธร กันทาวัง โรงแรมสุริวงศ์เชียงใหม่
5. คุณอนันต์ ชัยคำกอง ประธานชุมชนกำแพงงาม
6. คุณวิษุวัต ธนันชัย รองประธานชุมชนกำแพงงาม
7. คุณบุญสม ณ รังสี ชุมชนช่างฆ้อง
8. คุณประสิทธิ์ ศรีโกไศย กลุ่มพลเมืองจิตอาสารักษ์แม่ข่าตำบลป่าแดด
9. คุณปราการ พรประสาท หนังสือพิมพ์มติชน
10. สื่อมวลชนจาก city life
หลังพิธีส่งมอบ ได้มีการปรึกษาหารือเพื่อขยายพื้นที่การทำงานฟื้นฟูคลองแม่ข่าไปในพื้นที่อื่นๆ ต่อไป และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่ภาคเอกชนในพื้นที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และจะมีส่วนร่วมในการดูแลและร่วมกิจกรรมคลองแม่ข่าในอนาคตร่วมกันต่อไป.























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น