วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560

11.04.2560 วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 01. บ้านวัดทาด ( BAN WAT THAT )

 02.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 03.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 04.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 05.

 06.

 07.

 08.

 09.

 10.

 11.

 12.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว


 13.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 14.

 15.

 16.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 17.
 18.

 19.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 20.

 21.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 22.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 23.

 24.

 25.

 26.

 27.

 28.

 29.

 30.

 31.

 32.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 33.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 34.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว


 35.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 36.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

 37.

38.

 39.

 40.

 41.

 42.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว
 43.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

44.วงเวียนพานและแม่ธรณีบีบมวยผม ถนน.โพธิสารราช (Phothisalath) หลวงพระบาง สปป.ลาว

3 ความคิดเห็น:

  1. กันยา จำปีกลาง ไหว้แม่พระธรณี ขอทำธุรกิจขายอาหารบ้านญาติ ใกล้พระแม่ธรณี รักษาศีล 5 ตามสวดมนต์ค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่เอาวัฒนธรรมอินเดีย ผู้หญิงเลี้ยงผู้ชายค่ะ

    ตอบลบ
  3. ธนบัตร สปป. ลาว เก็บไว้ในกระเป๋า เงินขวัญถุง เปลี่ยนเป็นเก็บสะสมขายมีมูลค่า แต่หายไปแล้วค่ะ

    ตอบลบ